Social Media & các mạng xã hội quan trọng nhất cho doanh nghiệp

#1


Google+ chính kà mạng xã hội tiềm năng nhất để làm SEO!
Theo những gì mà Tạp Chí Việt Nam SEO đang biết. Với những gì đang diễn ra với mạng xã hội và sự phát triển vượt bậc của nó trong 5 năm trở lại đây, thì mạng xã hội trở thành nơi sinh hoạt, vui chơi, giải trí không chỉ mọi cá nhân mà của cả mọi doanh nghiệp, vì mạng xã hội là nơi tuyệt vời để kinh doanh. Cho nên việc bắt buộc các cá nhân, các doanh nghiệp có các tài khoản mạng xã hội để cập nhật và tương tác khách hàng là điều bức thiết và gấp gáp nhất hiện nay.


Có rất nhiều mạng xã hội hiện nay đang tồn tại trên internet, nó có thể gây nhầm lẫn thương hiệu nếu các doanh nghiệp không biết áp dụng và tận dụng nó. Dưới đây là 6 mạng xã hội có lượng người dùng thường xuyên nhất, lớn nhất và có giá trị nhất để các doanh nghiệp triển khai các dịch vụ cá nhân trên đó.

Facebook

1 – Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới với:

  • 1,15 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, thống kê tháng 6 năm 2013
  • 699.000.000 người dùng hoạt động trung bình hàng ngày, thống kê trong tháng sáu năm 2013
2 – Tốt cho các loại hình doanh nghiệp:

  • Các doanh nghiệp B2C
  • Các doanh nghiệp B2B
  • Các doanh nghiệp có thể tạo và chia sẻ nội dung thường xuyên
  • Doanh nghiệp muốn thông tin phản hồi từ “khách hàng” của họ
Các bạn có thể nhấp vào để đăng ký một tài khoản Facebook.
Google+

1 – Mạng xã hội lớn thứ hai, tự hào có:

  • 500 triệu người dùng
2 – Cung cấp trải nghiệm tìm kiếm cá nhân tốt hơn:Khả năng chia sẻ video, hình ảnh và liên kết

  • Hangouts (đàm thoại và video hội thoại từ máy tính của bạn)
  • Tổ chức theo nhóm, cho chúng ta có thể hoạt động, làm việc nhóm hiệu quả.
3 – Tốt cho các loại hình doanh nghiệp:

  • Các doanh nghiệp B2C
  • Các doanh nghiệp B2B
  • Các doanh nghiệp tạo tài khoản và chia sẻ nội dung với người dùng của họ.
Bắt đầu tạo tài khoản Google+ cho doanh nghiệp bạn ở đây.
Twitter

1 – Là mạng xã hội lớn thứ ba, Twitter có:

  • 554.750.000 người dùng đăng ký hoạt đồng
  • 115 triệu người dùng Twitter hoạt động mỗi tháng
  • Trung bình 58 triệu tweet mỗi ngày
2 – 40% người dùng Twitter không tweet, nhưng theo dõi các tweet của người khác
3 – Tốt cho các loại hình doanh nghiệp:

  • Các doanh nghiệp B2C
  • Doanh nghiệp muốn tiếp cận và kết nối với khách hàng của họ
  • Các doanh nghiệp đang tìm cách để giám sát & theo dõi sự hài lòng của khách hàng
Đăng ký Twitter hôm nay.
LinkedIn

1 – Tự hào là mạng xã hội kinh doanh, có 238 triệu người sử dụng:

  • Có 238 triệu người sử dụng
  • Hơn 3 triệu trang kinh doanh LinkedIn
  • 40% người sử dụng kiểm tra LinkedIn hàng ngày
  • 43% các nhà tiếp thị đã tìm thấy một khách hàng trên LinkedIn
2 – Tốt cho các loại hình doanh nghiệp:

  • Các doanh nghiệp B2B
  • Các doanh nghiệp có đối tượng khách hàng mục tiêu lớn hơn 25 tuổi.
Đăng ký tài khoản LinkedIn tại đây!
Instagram

1 – Cung cấp hình ảnh và khả năng chia sẻ video, Instagram đã có:

  • 150 triệu người dùng hoạt động hàng tháng
2 – Trung bình có 55 triệu hình ảnh được chia sẻ mỗi ngày với 1,2 tỷ “thích” mỗi ngày
3 – Người sử dụng có khả năng nhúng video Instagram trên các trang web, blog, bài viết và nhiều hơn nữa
4 – Dành cho các loại hình doanh nghiệp:


  • Các doanh nghiệp B2C
  • Doanh nghiệp những người muốn chia sẻ hình ảnh & cập nhật hình ảnh với những người theo dõi họ.
  • Các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm
  • Doanh nghiệp muốn cung cấp & tiếp xúc nhiều hơn với người dùng. Giới thiệu các sản phẩm của họ.
Chia sẻ hình ảnh và video hôm nay với Instagram.
Pinterest

1 – Có thể PIN để chia sẻ hình ảnh và bài viết, Pinterest có 70 triệu người sử dụng
2 – Khoảng 500.000 tài khoản kinh doanh
3 – Cung cấp khả năng pin vật phẩm có hiển thị tên của tác giả, tiêu đề bài viết, mô tả ngắn gọn và một liên kết lớn hơn
4 – Tốt cho các loại hình doanh nghiệp:


  • Các doanh nghiệp B2C
  • Các doanh nghiệp thương mại điện tử
  • Doanh nghiệp giới thiệu quảng bá sản phẩm
  • Các doanh nghiệp tạo ra và chia sẻ nội dung hấp dẫn cho người dùng
Đăng ký tài khoản Pinterest và chia sẻ ảnh đẹp với người dùng ngay.


Tạp Chí Việt Nam SEO của chúng tôi đã áp dụng các phương thức Social Media từ lâu, mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp,doanh thu tăng vượt bậc, khả năng tương tác trong website được cải thiện. Từ đó thứ hạng website được cải thiện đáng kể trên công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google.


Khi làm SEO cũng vậy, cần nắm bắt được xu hướng này để SEO từ khóa, cũng như SEO tổng thểlên TOP Google một cách an toàn, ổn định, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Nguyễn An Thành
Ghi nguồn Dich Vu SEO Tốt, Tạp Chí Việt Nam SEO & SEO Bắc Cầu khi sử dụng lại nội dung này
Bài viết dựa trên quan điểm và cách thể hiện của tác giả
Tham khảo Main Street Host
 
#2
Mạng xã hội Linked In phải xếp trên G+ mới đúng.. Tuy số lượng người dùng trên G+ đông đảo nhưng toàn là Dân Seo thôi.. Giới trẻ sử dụng mạng xã hội Facebook mà thường không để ý các mạng khác.
 
E

evnbay

#3
Nói chung ta nên sử dụng tất cả các mạng xã hội đó ! Mỗi mạng xã hội sẽ đem lại cho ta những giá trị khác nhau.
 

anybuy

New Member
#4
Mình thấy đúng đây là xu hướng của thời đại khi google ngày càng củ chuối. MXH thì cứ giật tí hình hót thì người ta xem hiệu ứng đám đông thế nên xu hướng của thời đại là lá cải + giật tít + câu view chém gió càng giỏi càng tốt rất phù hợp với xã hội ngoài đời thực
 
C

condao

#5
Mạng xã hội là mảnh đất màu mở để Marketing Online, trong xu thế bùng nổ như vậy, doanh nghiệp nào không khai thác được Mạng xã hội chắc chắn sẽ bị đối thủ đánh gục mà thôi. Thời đại mới tư duy kinh doanh cũng phải mới.
 
L

langphong

#6
Theo mình thì mạng xã hội nào cũng phải chọc ngoáy vào , mỗi cái có cái hay riêng của nó .Tổng hợp lại mới là yếu tố để chúng ta chiến thắng :D
 
#7
Tại việt nam thì Twitter hầu như yếu và bị quên lãng nhung theo mình Twitter rất tốt. Nên cho Twitter lên ngôi.
 
#8
Mình cũng thấy tình hình tương lai là giá trị link của Social hơn chắc hơn forum @@. Chuyển hướng qua cày link mạng xã hội trước :D
 
H

hoanglinh

#10
Với Việt Nam thì MXH chủ yếu vẫn là facebook, g+ bắt đầu khá hơn còn lại những MXH khác thật sự chưa gây ấn tượng.
 

palu121

New Member
#11
Đứng ở góc độ của 1 người bình thường: FB no 1
Đứng ở góc độ của 1 SEOer: tất cả các mạng xã hội là như nhau, đánh hết :D
 
#12
Vn chủ yếu là fb và g+ thôi, những mạng khác thì tiếng anh nhiều nên cũng kén người dùng hơn.
 
#13
Theo em thấy cái Google+ phải xếp nên đầu bởi nó là ứng dụng của bác Google nên nó sẽ được ưu tiên hàng đầu.Các bác có gì cứ share nên Google+ ấy 1like của Google+ bằng mấy lần của mấy cái mạng xã hội khác.:D
 
Khuyến mãi vps
Top